NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô Tả Công Việc, Trách Nhiệm

  • Tiếp nhận các trường hợp phản hồi của khách hang về giao nhận đơn hàng;
  • Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng,…
  • Tìm hiểm nhũng nhu cầu, các ý kiến đóng góp của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng;
  • Phối hợp cùng Bộ phận Marketing, Telesale thực hiện các chương trình CSKH theo đúng định hướng;
  • Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ;

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nữ;
  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn hoặc CSKH;
  • Khả năng tin học khá đặc biệt là kỹ năng Word;
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói giọng địa phương;
  • Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt;
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm sớm.

Quyền lợi

  • Lương cứng: 8.000.000VNĐ - 10.000.0000VNĐ (chưa bao gồm thưởng hoa hồng theo tháng);
  • Hệ thống thưởng đa dạng: tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13 (theo kết quả doanh thu của Công ty);
  • Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday…
  • Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
  • Thưởng các dịp Lễ Tết: Tết Dương lịch, 08/03, 01/05, 02/09, 20/10, Trung thu...
  • Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm sức khỏe (PVI) theo chế độ Công ty; khám sức khỏe định kỳ.
  • Quỹ du lịch Team Building 3 tháng/lần;
  • Môi trường trẻ năng động, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
  • Chính sách đào tạo hấp dẫn nhằm phát triển kiến thức chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng mềm toàn diện;
  • Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty.

Thời gian và nơi làm việc

a. Thời gian làm việc: 8 tiếng / ngày

  • Sáng: 8:30 ~ 12:00 & Chiều: 13:00 ~ 17:30
  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ Bảy làm việc xen kẽ tuần)

  b. Địa chỉ văn phòng: Số 6, đường 31C Khu C, Khu ĐT An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ứng tuyển ngay

Bài viết mới

DIGITAL MARKETING TEAM LEADER

Mô Tả Công Việc, Trách Nhiệm Quản lý & đào tạo Team Digital Marketing;Soạn quy trình triển khai và tối ưu quảng cáo trên các kênh Facebook, Google, Tiktok;Triển khai quảng...

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô Tả Công Việc, Trách NhiệmTiếp nhận các trường hợp phản hồi của khách hang về giao nhận đơn hàng;Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về...

GRAPHIC DESIGNER

Mô Tả Công Việc, Trách NhiệmPhụ trách các thiết kế (hình ảnh & video) sản phẩm mỹ phẩm, thiết kế Website, Banner;Sáng tạo, đưa ra ý tưởng thiết kế một...

Bạn có câu hỏi cho chúng tôi? LIÊN HỆ