PR MANAGER
PR Manager quản lý một mạng lưới công nghiệp mạnh mẽ, giúp nâng cao nhận thức và phát triển một hình ảnh công ty tuyệt vời bằng cách phát triển và thực hiện các chương trình quan hệ truyền thông và truyền thông hiệu quả.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
Phát triển kế hoạch truyền thông tiếp thị bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuật
Phát triển chiến lược quan hệ truyền thông, tìm kiếm vị trí cấp cao trong lĩnh vực in ấn, phát sóng và phương tiện trực tuyến
Phối hợp và triển khai tất cả các hoạt động quan hệ công chúng trong công ty
Hướng dẫn team truyền thông để tiếp cận được khách hàng thông qua các kênh truyền thông cũ và mới
Tận dụng các mối quan hệ truyền thông hiện có và bổ sung địa chỉ liên lạc mới trong kinh doanh và ngành công nghiệp
Sắp xếp các lời đề nghị truyền thông và đề nghị phỏng vấn
Tạo nội dung cho các thông cáo báo chí, bài viết bằng dòng và bài thuyết trình chính
Theo dõi, phân tích và truyền đạt kết quả PR hàng quý
Đánh giá tiềm năng của các đối tác quan hệ để tài trợ và quảng cáo.
Xây dựng mối quan hệ với các CEO, giám đốc các công ty để tăng độ nhận diện thương hiệu
Duy trì sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng của ngành ảnh hưởng đến khách hàng và đưa ra các khuyến nghị thích hợp liên quan đến chiến lược truyền thông xung quanh họ
KPI CÔNG VIỆC
Tài sản thương hiệu (Brand Equity)
Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate)
ROI
Số điểm Klout (Klout Score)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng Cử nhân về lĩnh vực Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc một ngành có liên quan
Có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước
Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí nhân viên PR, 2 năm làm quản lý ở những công ty có quy mô tương đương
Nhạy bén và hiểu biết thị trường
Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý
Kỹ năng giao tiếp tốt
Hiểu biết về tiếng Anh
Thành thục trong việc sử dụng MS Word, Excel, PowerPoint