Trang chủ > Tin tức >

[PERFORMANCE] – CONTENT MARKETING

[PERFORMANCE] – CONTENT MARKETING

Post by   Skylinker

11/04/2024

Share

MÔ TẢ CÔNG VIỆC, TRÁCH NHIỆM

– Nghiên cứu và phân tích thị trường/nhóm khách hàng mục tiêu, cập nhật xu hướng và đề xuất nhóm nội dung phù hợp.
– Lên ý tưởng, truyền đạt và phối hợp với production để sản xuất các nguyên liệu marketing hiệu quả phục vụ mục đích bán hàng.
– Tham gia các buổi sản xuất, shooting bên ngoài (khi cần thiết) nhằm đảm bảo sự nhất quán từ bước ý tưởng đến bước triển khai.
– Phối hợp với design và editor để tạo ra các sản phẩm marketing bắt mắt, hấp dẫn.
– Phối hợp với bộ phận digital để đánh giá và tối ưu hiệu quả của nội dung: tạo ra nội dung mà nhóm khách hàng đang tìm kiếm, tối ưu hóa chặng đường chuyển đổi (từ quan tâm, truy cập cho đến để lại thông tin).
– Lên kế hoạch phát triển các kênh sở hữu của công ty (facebook fanpage, youtube channel,…) theo định hướng của công ty.
– Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí / Truyền thông / Marketing tại các trường Cao Đẳng / Đại Học.
– Kiến thức về mỹ phẩm, dược mỹ phẩm
– Kiến thức về marketing
– Thành thạo các cấu trúc & vững kiến thức về việc sản xuất nội dung Content trên website, Fanpages
– Tập trung nhiều vào Performance & Bán hàng
– Kỹ năng viết lách, biến hóa câu từ tốt
– Linh hoạt, dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc
– Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, luôn muốn hoàn thiện bản thân

 

QUYỀN LỢI

Mức lương: cạnh tranh

– Hệ thống thưởng đa dạng: ngày, tuần, tháng, thưởng năm.
– Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday…
– Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam sau 2 tháng thử việc.
– Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định sau 2 tháng thử việc.
– Môi trường trẻ năng động, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển bản thân.-Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp.
– Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty.
– Hồ sơ bổ sung khi trúng tuyển

THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC

Thời gian làm việc: 8 tiếng / ngày
Từ thứ Hai đến thứ Sáu : Sáng: 8:30 ~ 12:00 & Chiều: 13:00 ~ 17:30
Địa chỉ văn phòng làm việc: Số 10 đường 7A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV  qua mail: tuyendung@skylink.vn
Tiêu đề: [vị trí ứng tuyển] – Họ và tên 

Đọc nhiều nhất

Trở thành một phần

trong nền văn hóa của SKYLINK