Trang chủ > Tin tức >

SKYLINK GROUP công bố nhận diện thương hiệu mới

SKYLINK GROUP công bố nhận diện thương hiệu mới

Post by   Skylinker

11/05/2024

Share

Ngày 11/7/2022, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9, SKYLINK Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước phát triển mới trên hành trình trở thành doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực trên thị trường Việt Nam. 

Năm 2013, SKYLINK Group lần đầu tiên xuất hiện với vai trò là một công ty quảng cáo trực tuyến. Trải qua 8 năm hình thành, SKYLINK ở tuổi thứ 9 đã là nơi quy tụ của gần 150 thành viên và là một công ty hoạt động theo mô hình holdings, với các lĩnh vực phát triển chính bao gồm: Bán lẻ, Game Mobile, Công nghệ và Truyền thông mạng xã hội.

Anh Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi – Founder kiêm CEO SKYLINK Group

Theo anh Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi, Founder kiêm CEO SKYLINK Group, trong giai đoạn phát triển mới này, việc có một diện mạo mới cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi mới là hết sức cần thiết. SKYLINK Group cần khẳng định vị thế là một công ty đa ngành, đa lĩnh vực, đó cũng là lý do vì sao logo mới của Công ty quy tụ đủ 4 màu sắc đại diện cho 4 lĩnh vực mà SKYLINK đang theo đuổi.

“Chúng tôi là một đàn chim trên bầu trời, cùng bay về một hướng. Liên kết cùng nhau, bay theo chim đầu đàn, cùng nhau kiếm mối, tha về tổ và chia sẻ thành quả với nhau” – anh Tuấn Lợi chia sẻ thêm khi nói về ý nghĩa logo mới.

Việc thay đổi nhận diện là bước đi đầu tiên trên hành trình “REBORN” của SKYLINK Group, hướng tới mục tiêu trở thành một công ty đa ngành đa lĩnh vực, với khát khao được đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế, sự phát triển của xã hội Việt Nam và vươn mình ra thế giới.

Đọc nhiều nhất

Trở thành một phần

trong nền văn hóa của SKYLINK