Trang chủ > Tin tức >

[HR] – TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

[HR] – TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Post by   Skylinker

11/04/2024

Share

MÔ TẢ CÔNG VIỆC, TRÁCH NHIỆM

– Xây dựng và triển khai kế hoạch/chiến lược nhân sự
– Chịu trách nhiệm chính trong việc lập kế hoạch nhân sự tổng thể dài hạn và ngắn hạn của công ty
– Điều phối nguồn nhân sự phù hợp cho từng vị trí, tối ưu hóa hiệu quả phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo sự vận hành ổn định của doanh nghiệp
– Đảm bảo xây dựng và vận hành hệ thống quản lý nhân sự bao gồm: hệ thống đánh giá thành tích, Hệ thống đánh giá năng lực, Lộ trình thăng tiến, Hệ thống lương phù hợp với định hướng phát triển và cạnh tranh với thị trường
– Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự như: chất lượng, số lượng nhân sự trong các phòng ban, thái độ làm việc,… Từ đó quản lý và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực, hiệu suất làm việc của nhân viên, đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp

Nhiệm vụ 1: Công tác Tiền lương – tiền thưởng, chế độ chính sách cho CBNV
Nhiệm vụ 2: Công tác Hành chính, Pháp lý
Nhiệm vụ 3: Quản lý CNTT và chính sách bảo mật thông tin
Nhiệm vụ 4: Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Nhiệm vụ 5: Công tác Tuyển dụng
Nhiệm vụ 6: Xây dựng lộ trình thăng tiến
Nhiệm vụ 7: Công tác Đào tạo
Nhiệm vụ 8: Phát triển văn hóa doanh nghiệp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự, Ngoại ngữ, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác
– Am hiểu chính sách, quy định của Nhà nước liên quan: bảo hiểm, luật lao động, công đoàn, thuế…
– Am hiểu về xây dựng hệ thống quản trị Nhân sự
– Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Quản lý nguồn nhân lực
– Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống QTNS cho các Công ty/ Tập đoàn
– Kỹ năng lãnh đạo, giám sát
– Kỹ năng tư vấn
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
– Kỹ năng đưa ra quyết định
– Ưu tiên ứng viên có thế mạnh trong công tác Tuyển dụng và Đào tạo

QUYỀN LỢI

Mức lương: cạnh tranh

– Hệ thống thưởng đa dạng: ngày, tuần, tháng, thưởng năm.
– Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday…
– Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độcủa người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam sau 2 tháng thử việc.
– Nghỉphép năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định sau 2 tháng thử việc.
– Môi trường trẻnăng động, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển bản thân.-Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp.
– Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty.
– Hồ sơ bổ sung khi trúng tuyển

THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC

Thời gian làm việc: 8 tiếng / ngày
Từ thứ Hai đến thứ Sáu (Thứ 7 và Chủ nhật nghỉ)
Sáng: 8:30 ~ 12:00 & Chiều: 13:00 ~ 17:30
Ngày nghỉ và làm thêm: theo quy định của Luật lao động

  • Địa chỉ văn phòng: Số 10, đường 7A, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV  qua mail: tuyendung@skylink.vn 

Tiêu đề: [vị trí ứng tuyển] – Họ và tên 

Đọc nhiều nhất

Trở thành một phần

trong nền văn hóa của SKYLINK