
PR MANAGER
PR Manager quản lý một mạng lưới công nghiệp mạnh mẽ, giúp nâng cao nhận thức và phát triển một hình ảnh công ty tuyệt vời bằng cách phát triển và thực hiện các chương trình quan hệ truyền thông và truyền thông hiệu quả.CÁC CÔNG VIỆC CHÍNHPhát triển kế hoạch truyền thông tiếp thị bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuậtPhát triển chiến lược quan hệ truyền thông, tìm kiếm vị trí cấp cao trong lĩnh vực in ấn, phát sóng và phương tiện trực tuyếnPhối hợp và triển khai tất cả các hoạt động...

KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Kế toán tổng hợp là người phụ trách chung các mảng liên quan đến kế toán trong doanh nghiệp và là người hướng dẫn các chuyên viên kế toán của các mảng về các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ kế toán. Công việc cụ thể bao gồm thu thập và xử lý dữ liệu, chứng từ; giải đáp các thắc mắc; hạch toán; theo dõi và quản lý công nợ, giá thành; kiểm tra và giám sát số liệu kho vận.CÁC CÔNG VIỆC CHÍNHKiểm tra và đối chiếu các số liệu của các phòng ban từ chi tiết...

HR EXECUTIVE
Chuyên viên Nhân sự (hay HR Executive) là người chịu trách nhiệm thực thi các kế hoạch nhân sự đề ra, tổng hợp dữ liệu báo cáo và đưa ra các đề xuất nhân sự cho bản kế hoạch nhân sự chung của doanh nghiệp.CÁC CÔNG VIỆC CHÍNHThu thập các dữ liệu về nhân sự/ tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất tuyển dụng nhân sự.Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ Set-up phỏng vấn, tham gia làm thư ký của buổi phỏng vấn...

NHÂN VIÊN MARKETING
Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch do Giám đốc và Trưởng phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Họ sẽ là người quản lý “kho vũ khí” với những chiến thuật khôn ngoan, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty.CÁC CÔNG VIỆC CHÍNHNhận kế hoạch marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạchTổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho...

NHÂN VIÊN TELESALE
Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales) là những người chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.CÁC CÔNG VIỆC CHÍNHGọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập...