Dù mới vươn mình trong những năm gần đây, nhưng không thể phủ nhận sự đáng gờm của “tân binh” Skylink Group về khả năng tăng trưởng và phát triển vượt bậc.
Skylink Group có mặt trên thị trường vào năm 2013 hoạt động trên lĩnh vực mua bán quảng cáo trực tuyến, đến năm 2016 công ty bắt đầu phát triển đầu tư trực tiếp vào các dự án mũi nhọn. Cuối năm 2019, công ty đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ chưa từng có, đổi tên thành Công ty TNHH Skylink Group và bắt đầu chuyển dần mô hình kinh doanh. Dấu mốc quan trọng của công ty phải kể đến năm 2020, dưới sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo đầy tài năng, công ty đã chuyển sang hoạt động dưới mô hình Holdings, tập trung toàn bộ nguồn lực để xây dựng thương hiệu Bán lẻ, Công nghệ, Social Media. Nhờ đó chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, công ty đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường cùng ngành và bắt đầu phát triển thêm nhiều lĩnh vực mới đúng như tên gọi Skylink Group.
Tân binh nhưng đầy quyết liệt
Ngay từ đầu, Công ty Skylink Group đã xác định tầm nhìn trở thành tập đoàn đại chúng vào năm 2040. Xác định rõ sứ mệnh của mình đầu tư và tạo ra các sản phẩm có giá trị cao có ích cho xã hội. Do đó, hiện tại công ty đã có rất nhiều mảng, và đều mang lại giá trị hiện hữu và có tiềm năng phát triển dài hạn trong tương lai như:
– Skylink Media: Đầu tư, hợp tác và khai thác nội dung kỹ thuật số. Định hướng phát triển thành công ty truyền thông đa lĩnh vực, bao gồm: Truyền thông mạng xã hội, Digital marketing, tổ chức sự kiện, quản lý nghệ sĩ, sản xuất phim/ clip Viral/ MV ca nhạc, sản xuất và hỗ trợ truyền thông từ các sản phẩm giải trí (Âm nhạc, phim. TV show,…).
– Skylink Tech: Hoạt động sản xuất các Casual game trên đa nền tảng trực tuyến, đầu tư và phát triển công cụ báo cáo, phân tích hỗ trợ tối ưu cho việc bán hàng và Marketing online, phần mềm quản lý doanh nghiệp.
– Skylink Retail: Chuyên sản xuất, phân phối và nhập khẩu mỹ phẩm và một số lĩnh vực khác.
Bên cạnh đó, Skylink Group may mắn là nơi tin tưởng của rất nhiều đối tác, quan hệ theo hình thức đối tác độc đáo “Phong cách Skylink”. Qua đó, các bên liên quan trong Skylink Group đều hợp tác bình đẳng, phát huy thế mạnh bản thân để cùng thực hiện chiến lược chung đã đề ra.
Lợi thế của một doanh nghiệp tràn đầy sức trẻ
Tiềm năng “vươn mình” trở thành tập đoàn đại chúng
Dù không thể phủ nhận sự bứt phá của “tân binh” Skylink đã làm nên một điều kỳ tích bùng nổ như năm 2020, nhưng để thay đổi thực sự ngôi thứ, đặc biệt là để lọt vào top công ty hàng đầu lại là câu chuyện khác. “Tân binh” Skylink vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức và khó có thể làm nên điều kỳ diệu trong một sớm một chiều. Tuy là một doanh nghiệp đầy tham vọng, nhưng cái nhìn của công ty lại khá thực tế.
Thế nên Skylink Group đang từng bước một thực hiện hóa giấc mơ của mình. Đến năm 2040, Skylink Group sẽ là một tập đoàn đại chúng có chỗ đứng tại thị trường không chỉ Việt Nam. Để làm được điều đó, công ty đã biến những bất lợi thành những lợi thế cạnh tranh hiệu quả. Với tiêu chí hoạt động “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Skylink Group sẽ tiếp tục tạo ra nét riêng cho mình và trở thành tập đoàn đại chúng trong thời gian gần nhất.
LInk bài viết: SKYLINK GROUP