Phát triển mô hình bán lẻ mới (New Retail) song song với mô hình phân phối truyền thống, Skylink Retail đặt trọng tâm phát triển và mở rộng các ngành hàng trên nền tảng kinh doanh trực tuyến với trung tâm là khách hàng, dựa trên thế mạnh về công nghệ và cơ sở dữ liệu.

Mục tiêu

Skylink Retail đặt tham vọng trở thành doanh nghiệp bán lẻ mỹ phẩm, bàn ghế công thái học, sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu Việt Nam,  với mục tiêu cứ mỗi 50 người khách hàng sẽ có 1 người sử dụng ít nhất 1 sản phẩm phân phối từ Skylink Retail

Phương châm hành động

TẬN TỤY & TỈ MỈ: Luôn đặt cái tâm và yêu cầu khắt khe vào trong từng sản phẩm trước khi ra thị trường

CÔNG NGHỆ TẠO NÊN KHÁC BIỆT: Không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm mà còn là sự cải tiến quy trình và hiệu suất công việc

TRUNG THỰC: Trung thực với khách hàng, đối tác và nhân viên trong tất cả các thông tin và cam kết đưa ra

Hệ thống phân phối

Các thành tựu của chúng tôi

Tăng trưởng mỗi năm

Thương hiệu sản phẩm

Nhà phân phối chiến lược

Đại lý

Đồng sáng lập các dự án cùng Skylink Retail

Đối tác truyền thông

Các kênh truyền thông

Hợp tác cùng chúng tôi

Để cùng nhau đạt được những thành công mới