“Anh mong muốn chúng ta cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc” - Trần Ngọc Tân

Posted by Skylinker 01/04/2022
Share

Nhân dịp kỷ niệm hai năm gắn bó với đại gia đình SKYLINK, anh Trần Ngọc Tân đã có những chia sẻ thú vị cùng Bộ phận Truyền thông. Hãy theo dõi cuộc trò chuyện ngắn dưới đây để hiểu hơn về người anh COO của chúng ta nhé.

 
Hello anh, anh giới thiệu ngắn gọn về bản thân với toàn thể SKYLINKer nhé!
Chào mọi người, anh là Trần Ngọc Tân đến từ Hồ Chí Minh, 9x đời đầu, cung Sư Tử, độc thân. Hiện tại, anh đang là Giám đốc vận hành của SKYLINK Group.

Cơ duyên nào gắn kết anh và SKYLINK Group?
Trước khi chính thức gia nhập SKYLINK Group, anh đã từng hợp tác với founder Tuấn Lợi trong một vài dự án. Anh cũng chia sẻ về ý tưởng phát triển công cụ đo lường hiệu quả performance marketing với Tuấn Lợi và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ cũng như hỗ trợ nhiệt tình. Đến năm 2020, công cụ Adbook được ứng dụng vào hoạt động kinh doanh của SKYLINK và đem lại hiệu quả đáng ghi nhận. Chính điều này đã thôi thúc anh gắn bó và phát triển công cụ này cùng SKYLINK Group
 
Anh tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế, nhưng lại tự mình lập trình công cụ Adbook với vai trò là một Dev, anh có thể chia sẻ rõ hơn về quá trình thực hiện dự án này không ạ?
Sau khi ra trường, anh có đi làm vài năm trong lĩnh vực Digital Marketing. Anh nhận thấy trên thị trường Việt Nam chưa có công cụ đo lường hiệu quả performance marketing nên mới nảy ra ý tưởng bắt đầu dự án này.
Năm 2018, anh vừa học lập trình vừa bắt tay vào thực hiện dự án. Quá trình học là online 100% nên cũng thuận tiện cho anh, hơn nữa anh cũng có khát khao được học lập trình từ trước rồi nên quá trình tiếp thu cũng nhanh hơn. Anh thực sự rất cảm ơn Tuấn Lợi đã tin tưởng và hỗ trợ, dù lúc đó anh không có gì ngoài ý tưởng. (cười lớn)
Thời gian tới, anh kỳ vọng sẽ phát triển trọn bộ công cụ quản lý marketing, quản lý bán hàng, quản lý kho bãi, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng… để có thể khai thác triệt để và ứng dụng lâu dài công cụ này.

Khó khăn lớn nhất mà anh gặp phải khi làm việc tại SKYLINK là gì? 

Đó là khoảng cách thế hệ. Anh là 9x đời đầu, là 1 gen Y chính hiệu, còn SKYLINKer hầu hết là các bạn gen Z, nên thỉnh thoảng anh có hơi bị “khớp” khi giao tiếp với các bạn.
Các bạn gen Z nhà mình khá thẳng thắn trong việc bày tỏ quan điểm cá nhân. Anh cho rằng đây sẽ là điểm mạnh nếu các bạn biết cách tiết chế cảm xúc, suy nghĩ và cách trình bày ý kiến. Điều này sẽ giúp anh nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các bạn tốt hơn. Anh vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân để có thể cùng các bạn xây dựng một môi trường dân chủ, cầu thị, vui vẻ, hạnh phúc.

Theo anh, như thế nào là một môi trường vui vẻ, hạnh phúc?
Anh nghĩ, môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc là môi trường mà mọi người muốn đến làm việc vào mỗi sáng. Nơi các bạn được làm công việc mà mình yêu thích và làm việc một cách hiệu quả. Được vui vẻ với cấp trên, với đồng nghiệp và vui vẻ với những gì mình cống hiến.
Đây cũng là mục tiêu mà Ban giám đốc SKYLINK Group mong muốn thực hiện trong thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai gần. Xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc dành cho SKYLINKer, đồng thời tạo nên một nét văn hóa riêng của SKYLINK Group - một nét văn hóa mà các bạn cảm thấy tự hào khi nhắc đến.


Ngoài thời gian dành cho công việc, anh có duy trì thói quen tốt nào không ạ?
Anh thường chạy bộ mỗi tối để rèn luyện sức khỏe, thường là 5km. Anh bắt đầu thói quen này từ năm 2020. Chạy bộ giúp
anh giảm chứng đau lưng, nhức mỏi cơ thể, đồng thời cũng khiến tinh thần anh tốt hơn.
Anh nghĩ SKYLINKer cũng nên duy trì thói quen tập luyện thể thao, bất kì bộ môn nào miễn là các bạn thấy yêu thích và giúp cơ thể mình khỏe mạnh hơn Nếu các bạn thích chạy bộ có tham gia giải chạy nào thì nhớ rủ anh nữa nha.
Anh có tâm tình nào muốn gửi gắm tới SKYLINKer không ạ?

Anh muốn mượn lời của ông Henry Ford - nhà sáng lập Ford Motor, để gửi gắm tới các bạn: “Đến với nhau là sự khởi đầu, làm việc cùng nhau là sự phát triển, giữ được nhau là sự thành công”. Anh hy vọng toàn thể thành viên SKYLINK Group sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ và chung sức với Công ty để cùng nhau thành công.

Cảm ơn anh Trần Ngọc Tân về những chia sẻ hôm nay. Thay mặt SKYLINKer chúc anh luôn mạnh khỏe và thành công, tiếp tục truyền cảm hứng cho các thế hệ của SKYLINK Group.
 

Đọc nhiều nhất

SKYLINK Group & HANVELY ký kết MoU: Hứa hẹn bùng nổ sản phẩm mới năm 2023

SKYLINK Group & HANVELY ký kết MoU: Hứa hẹn bùng nổ sản phẩm mới năm 2023Ngày 19/12/2022, Phó Chủ tịch Trần Ngọc Hân và đoàn...

Hanvely chính thức có mặt tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn & Nhà thuốc 7.

Hanvely chính thức có mặt tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn & Nhà thuốc 7.Với phương châm đem các sản phẩm có giá...

SKYLINK STUDIO liên tục ra mắt những tựa game mới

SKYLINK STUDIO liên tục ra mắt những tựa game mới Trong tháng 9/2022, SKYLINK STUDIO liên tục cho ra mắt những “chiếc game” vô cùng dễ thương,...

Ra mắt chính thức thương hiệu chăm sóc ô tô JP24 từ Nhật Bản

SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC XE Ô TÔ JP24 TỪ NHẬT BẢNNgày 25/9/2022, Thương hiệu chăm sóc xe ô...

𝗔𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗿𝗴𝗲 - 𝗘𝘃𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗚𝗮𝗺𝗲𝘀: Phiên bản đặc biệt từ tựa game chiến lược

𝗔𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗿𝗴𝗲 - 𝗘𝘃𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗚𝗮𝗺𝗲𝘀: PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT TỪ TỰA GAME CHIẾN LƯỢC Nếu như bạn đã từng có cơ hội trải...

Trở thành một phần trong nền văn hóa của SKYLINK