SKYLINK Group và chương trình thiện nguyện "Thắp sáng đường quê"

Posted by Skylinker 19/04/2023
Share

Ngày 15/4/2023, SKYLINK Group đã tổ chức chương trình thiện nguyện Thắp sáng đường quê tại thôn Đa Tế, xã Đạ M’Rông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Chương trình có sự phối hợp thực hiện từ Hội chữ thập đỏ huyện Đam Rông và chính quyền địa phương.

Thôn Đa Tế có 234 hộ dân, đa số là người dân tộc thiểu số trong đó có 29 hộ nghèo, 30 hộ cận nghèo. Các tuyến đường liên thôn phần lớn chưa có đèn đường chiếu sáng, điều kiện đi lại vào buổi tối của người dân gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm.

Xét trên tình hình thực tế của địa phương, SKYLINK Group đã tiến hành tài trợ 15 trụ đèn chiếu sáng 300W sử dụng năng lượng mặt trời để lắp đặt cho đoạn đường khoảng 450m trong thôn. Nguồn tiền tài trợ được trích từ quỹ Thiện Tâm - quỹ thiện nguyện của người SKYLINK.

Ngoài ra, đoàn còn tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, gian hàng quần áo 0 đồng, hoạt động vui chơi tập thể và phát quà cho trẻ em trong thôn.

Ban giám đốc SKYLINK Group trân trọng cảm ơn SKYLINKer đã chung sức, chung lòng để tạo nên một chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Mong rằng những đóng góp nhỏ bé của chúng ta sẽ góp một phần vào sự phát triển bền vững của người dân trong thôn Đa Tế, xã Đạ M'Rông, huyện Đam Rông nói riêng và sự phát triển của xã hội nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình thiện nguyện "Thắp sáng đường quê":

 

Đọc nhiều nhất

SKYLINK Group & HANVELY ký kết MoU: Hứa hẹn bùng nổ sản phẩm mới năm 2023

SKYLINK Group & HANVELY ký kết MoU: Hứa hẹn bùng nổ sản phẩm mới năm 2023Ngày 19/12/2022, Phó Chủ tịch Trần Ngọc Hân và đoàn...

Hanvely chính thức có mặt tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn & Nhà thuốc 7.

Hanvely chính thức có mặt tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn & Nhà thuốc 7.Với phương châm đem các sản phẩm có giá...

SKYLINK STUDIO liên tục ra mắt những tựa game mới

SKYLINK STUDIO liên tục ra mắt những tựa game mới Trong tháng 9/2022, SKYLINK STUDIO liên tục cho ra mắt những “chiếc game” vô cùng dễ thương,...

Ra mắt chính thức thương hiệu chăm sóc ô tô JP24 từ Nhật Bản

SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC XE Ô TÔ JP24 TỪ NHẬT BẢNNgày 25/9/2022, Thương hiệu chăm sóc xe ô...

𝗔𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗿𝗴𝗲 - 𝗘𝘃𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗚𝗮𝗺𝗲𝘀: Phiên bản đặc biệt từ tựa game chiến lược

𝗔𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗿𝗴𝗲 - 𝗘𝘃𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗚𝗮𝗺𝗲𝘀: PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT TỪ TỰA GAME CHIẾN LƯỢC Nếu như bạn đã từng có cơ hội trải...

Trở thành một phần trong nền văn hóa của SKYLINK