ĐIỂM MẠNH GIÚP SKYLINK PHÁT TRIỂN NHANH

Posted by Phung 06/04/2021
Share

Tân binh trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến với sức trẻ, công nghệ nhanh chóng gặt hái nhiều thành công.

Skylink Group có mặt trên thị trường vào năm 2013 hoạt động trên lĩnh vực mua bán quảng cáo trực tuyến. Đến năm 2016 công ty bắt đầu phát triển đầu tư trực tiếp vào các dự án mũi nhọn. Cuối năm 2019, công ty đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ, đổi tên thành công ty TNHH Skylink Group và bắt đầu chuyển dần mô hình kinh doanh.

Dấu mốc quan trọng của công ty phải kể đến năm 2020, dưới sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo đầy tài năng đã chuyển sang hoạt động dưới mô hình Holdings, tập trung toàn bộ nguồn lực để xây dựng thương hiệu bán lẻ, công nghệ, social media. Nhờ đó chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Skylink Group đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường cùng ngành và bắt đầu phát triển thêm nhiều lĩnh vực mới. Skylink Group hoạt động ở nhiều lĩnh vực như quảng cáo, công nghệ, bán lẻ.

Ngay từ đầu, Skylink Group đã xác định trở thành tập đoàn đại chúng vào năm 2040. Doanh nghiệp đầu tư và tạo ra các sản phẩm có giá trị cao có ích cho xã hội. Với phương châm luôn phấn đấu vì mục tiêu chung dành hết tâm huyết cho công việc, sáng tạo trong suy nghĩ và tư duy trong cách làm việc. Do đó, hiện tại công ty đã có rất nhiều mảng, và đều mang lại giá trị hiện hữu và có tiềm năng phát triển dài hạn trong tương lai như:

Skylink Media: Đầu tư, hợp tác và khai thác nội dung kỹ thuật số. Định hướng phát triển thành công ty truyền thông đa lĩnh vực, bao gồm: truyền thông mạng xã hội, digital marketing, tổ chức sự kiện, quản lý nghệ sĩ, sản xuất phim/clip Viral/MV ca nhạc, sản xuất và hỗ trợ truyền thông từ các sản phẩm giải trí (âm nhạc, phim, TV show,...)

Skylink Tech: Hoạt động sản xuất các casual game trên đa nền tảng trực tuyến, đầu tư và phát triển công cụ báo cáo, phân tích hỗ trợ tối ưu cho việc bán hàng và marketing online, phần mềm quản lý doanh nghiệp.

Skylink Retail: Chuyên sản xuất, phân phối và nhập khẩu mỹ phẩm, chăm sóc xe ô tô, nội thất online, đồ chơi trẻ em,..

Lợi thế của doanh nghiệp trẻ

Skylink Group luôn quan tâm đến việc chiêu mộ nhân tài. Hiện tại công ty có nền tảng nhân viên vừa có sức trẻ vừa sáng tạo. Mỗi nhân viên được ví như một doanh nhân trẻ, có tính linh động và thích ứng cao. Công ty có chế độ đãi ngộ khác biệt, tạo cơ hội cho mỗi người phát triển, được thể hiện.

Đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết.

Để có được hàng loạt sản phẩm từ công nghệ thành công, Skylink Group đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu trên 200 nhân viên làm việc và hoạt động tại TP HCM. Với tinh thần "Innovation-NonStop – Sáng tạo cho cộng đồng", Skylink Group là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công việc, đam mê sáng tạo.

Văn phòng làm việc với không gian mở.

Bên cạnh đó, không gian làm việc là một điểm hấp dẫn tại Skylink Group. Nhân viên ở văn phòng được hưởng tất cả các điều kiện làm việc để luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Một số không gian trong văn phòng đều được thiết kế với Open Platform, thoải mái và tiện nghi với ứng dụng Smart Home. Phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại thân thiện, tạo sự thoải mái, giúp nâng cao năng suất làm việc, khác hẳn những văn phòng tiêu chuẩn thường thấy.

Skylink Group đang từng bước thực hiện hóa giấc mơ trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Đến năm 2040, Skylink Group đặt mục tiêu là tập đoàn đại chúng có chỗ đứng tại thị trường.

Link bài viết: https://vnexpress.net/diem-manh-giup-skylink-group-phat-trien-nhanh-4250566.html

Đọc nhiều nhất

SKYLINK Group & HANVELY ký kết MoU: Hứa hẹn bùng nổ sản phẩm mới năm 2023

SKYLINK Group & HANVELY ký kết MoU: Hứa hẹn bùng nổ sản phẩm mới năm 2023Ngày 19/12/2022, Phó Chủ tịch Trần Ngọc Hân và đoàn...

Hanvely chính thức có mặt tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn & Nhà thuốc 7.

Hanvely chính thức có mặt tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn & Nhà thuốc 7.Với phương châm đem các sản phẩm có giá...

SKYLINK STUDIO liên tục ra mắt những tựa game mới

SKYLINK STUDIO liên tục ra mắt những tựa game mới Trong tháng 9/2022, SKYLINK STUDIO liên tục cho ra mắt những “chiếc game” vô cùng dễ thương,...

Ra mắt chính thức thương hiệu chăm sóc ô tô JP24 từ Nhật Bản

SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC XE Ô TÔ JP24 TỪ NHẬT BẢNNgày 25/9/2022, Thương hiệu chăm sóc xe ô...

𝗔𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗿𝗴𝗲 - 𝗘𝘃𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗚𝗮𝗺𝗲𝘀: Phiên bản đặc biệt từ tựa game chiến lược

𝗔𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗿𝗴𝗲 - 𝗘𝘃𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗚𝗮𝗺𝗲𝘀: PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT TỪ TỰA GAME CHIẾN LƯỢC Nếu như bạn đã từng có cơ hội trải...

Trở thành một phần trong nền văn hóa của SKYLINK