SKYLINK GROUP công bố nhận diện thương hiệu mới

Posted by Phụng 21/07/2022
Share

Ngày 11/7/2022, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9, SKYLINK Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước phát triển mới trên hành trình trở thành doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực trên thị trường Việt Nam. 

Năm 2013, SKYLINK Group lần đầu tiên xuất hiện với vai trò là một công ty quảng cáo trực tuyến. Trải qua 8 năm hình thành, SKYLINK ở tuổi thứ 9 đã là nơi quy tụ của gần 150 thành viên và là một công ty hoạt động theo mô hình holdings, với các lĩnh vực phát triển chính bao gồm: Bán lẻ, Game Mobile, Công nghệ và Truyền thông mạng xã hội.

Anh Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi - Founder kiêm CEO SKYLINK Group

Theo anh Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi, Founder kiêm CEO SKYLINK Group, trong giai đoạn phát triển mới này, việc có một diện mạo mới cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi mới là hết sức cần thiết. SKYLINK Group cần khẳng định vị thế là một công ty đa ngành, đa lĩnh vực, đó cũng là lý do vì sao logo mới của Công ty quy tụ đủ 4 màu sắc đại diện cho 4 lĩnh vực mà SKYLINK đang theo đuổi. 

 

 “Chúng tôi là một đàn chim trên bầu trời, cùng bay về một hướng. Liên kết cùng nhau, bay theo chim đầu đàn, cùng nhau kiếm mối, tha về tổ và chia sẻ thành quả với nhau” - anh Tuấn Lợi chia sẻ thêm khi nói về ý nghĩa logo mới. 

Việc thay đổi nhận diện là bước đi đầu tiên trên hành trình “REBORN” của SKYLINK Group, hướng tới mục tiêu trở thành một công ty đa ngành đa lĩnh vực, với khát khao được đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế, sự phát triển của xã hội Việt Nam và vươn mình ra thế giới. 
 

Đọc nhiều nhất

SKYLINK Group & HANVELY ký kết MoU: Hứa hẹn bùng nổ sản phẩm mới năm 2023

SKYLINK Group & HANVELY ký kết MoU: Hứa hẹn bùng nổ sản phẩm mới năm 2023Ngày 19/12/2022, Phó Chủ tịch Trần Ngọc Hân và đoàn...

Hanvely chính thức có mặt tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn & Nhà thuốc 7.

Hanvely chính thức có mặt tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Trung Sơn & Nhà thuốc 7.Với phương châm đem các sản phẩm có giá...

SKYLINK STUDIO liên tục ra mắt những tựa game mới

SKYLINK STUDIO liên tục ra mắt những tựa game mới Trong tháng 9/2022, SKYLINK STUDIO liên tục cho ra mắt những “chiếc game” vô cùng dễ thương,...

Ra mắt chính thức thương hiệu chăm sóc ô tô JP24 từ Nhật Bản

SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC XE Ô TÔ JP24 TỪ NHẬT BẢNNgày 25/9/2022, Thương hiệu chăm sóc xe ô...

𝗔𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗿𝗴𝗲 - 𝗘𝘃𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗚𝗮𝗺𝗲𝘀: Phiên bản đặc biệt từ tựa game chiến lược

𝗔𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗿𝗴𝗲 - 𝗘𝘃𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗚𝗮𝗺𝗲𝘀: PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT TỪ TỰA GAME CHIẾN LƯỢC Nếu như bạn đã từng có cơ hội trải...

Trở thành một phần trong nền văn hóa của SKYLINK